FTU Career Station Logo

RECAP WEBINAR: CAREER TALK #1: “CHUYỆN NGHỀ MARKETING”

Ngày 28/01/2024, Webinar: “Career Talk #1: “Chuyện nghề Marketing” trong chuỗi Webinar Series: Career Talk đã diễn ra thành công tốt đẹp nhờ sự góp mặt của hai vị diễn giả tài năng, cùng với đó là sự quan tâm, đón đợi từ các bạn trẻ tham gia webinar trong tâm thế sẵn sàng học hỏi, lắng nghe, trau dồi kiến thức cho bản thân mình.

Recap webinar #1: Chuyện nghề Marketing
✨ IBConnect FTU xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới hai diễn giả đã đem đến những kiến thức quý giá, chia sẻ chân thành và kinh nghiệm hữu ích trong lĩnh vực Marketing.
✨ Đồng thời, Ban Tổ chức cũng xin cảm ơn những bạn sinh viên đã tham gia và ủng hộ buổi Webinar. Cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng chúng mình, nhiệt tình chia sẻ ý kiến và tạo nên không khí sôi động cho buổi Webinar. Những đóng góp của các bạn đã làm cho chương trình trở nên đặc biệt và ý nghĩa. IBConnect FTU mong rằng những sự kiện sắp tới của chúng mình vẫn sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người.
✨ Bây giờ, hãy cùng IBConnect FTU nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ và ấn tượng trong Webinar: “Career Talk #1: “Chuyện nghề Marketing” nhé!

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
➤ Email: contact.mangluoikdqtftu@gmail.com

Nội dung liên quan

Khoá tập huấn của Career Station

Khoá đào tạo TOT dành cho Giảng Viên của dự án Career Station

Khóa đào tạo TOT “Career Station” do Nhóm dự án Đổi mới sáng tạo của Viện KT&KDQT tổ chức dành cho các giảng viên quan tâm tới hoạt động hướng nghiệp cho sinh viên với mục tiêu nâng cao năng lực tư vấn hướng nghiệp cho các thầy/cô giảng viên thông qua việc trang bị các mô hình về lý thuyết hướng nghiệp và các kỹ năng tư vấn hướng nghiệp cần thiết đã diễn ra thành công tốt đẹp vào tháng 8/2024

CHI TIẾT >